Cẩm nang thông tin về FAAC

KINH NGHIỆM CHỌN MOTOR CỬA TỰ ĐỘNG

Thứ ba,23/07/2019
1967 views

Trong bối cảnh công nghệ phát triển, các vật dụng hằng ngày được tự động hóa để tiện lợi với con người, trong đó có cửa tự động và vì thế kinh nghiệm lựa chọn motor để sử dụng là trang bị tốt nhất để đưa ra sự lựa chọn phù hợp và sáng suốt đối với nhu cầu kinh tế cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Những kinh nghiệm chọn motor cửa tự động

 

Cửa tự động là từ gọi thường gọi chung cho một số hệ thống đóng và mở cửa một cách tự động. 

Motor cửa tự động thông thường sử dụng loại không chổi than giúp mang lại hiệu suất làm việc cao và êm, như vậy sẽ không bị nóng cũng như chịu được những thay đổi đột ngột của việc tăng hay giảm tốc thậm chí là đổi chiều quay liên tục. 

 

Trên đuôi của motor có gắn tích hợp thêm encoder đếm số vòng để xác định điểm tăng và hãm tốc độ. Muốn có lựa chọn hợp lý nhất thì chúng ta cần nắm rõ nó là gì và ưu nhược điểm của nó ra sao. Kinh nghiệm chọn motor cửa tự động được tích lũy từ những điều này.

Những tiêu chí chọn motor cửa tự động

1. Về thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi danh từ các nhà cung cấp lớn của Châu Á như Hàn, Nhật hay của Châu Âu như Đức, Mỹ, Úc, Thụy Điển, Italia. Đó chính xác toàn là những “ông trùm đại gia” trong ngành sản xuất và cung cấp thiết bị cửa tự động trên toàn thế giới.

 

Quy trình sản xuất của các thương hiệu lớn này thường đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao cũng như chế độ bảo hành tốt. Vì thế ở Việt Nam, các bạn nên chọn các đơn vị nhập khẩu các sản phẩm của những thương hiệu đó để có được sự tin cậy và an tâm.

2. Về tính năng hay nhu cầu kỹ thuật

 

Là yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm chọn motor cửa tử động. Các loại hiện hành trên thị trường hiện nay như cửa tự động mở xoay 3 cánh - 4 cánh, cửa tự động mở trượt cổng, cửa tự động mở trượt ngang 1 cánh - 2 cánh,... đều có những chức năng riêng biệt để thích hợp với từng công trình đặc trưng cũng như yêu cầu của khách hàng. 

3. Về kích thước

Đa số các công ty cung cấp cửa tự động gồm nhiều loại cửa được đặt theo yêu cầu kích thước và diện tích cửa của khách hàng. Vì vậy để tiết kiệm thời gian của cả hai bên thì bạn nên chủ động thực hiện đo đạc khung cửa mà bạn cần lắp đặt rồi tiếp theo hãy đi khảo sát, tham khảo các loại cửa tự động.

4. Về kỹ thuật

Bạn nên nắm các kiến thức cơ bản như: động cơ, máy biến điện, mắt thần cảm biến, ray trượt, bộ điều khiển trung tâm, bộ chuyển thông minh,... Đặt biệt nên chú ý đến công suất của động cơ điện của motor cửa tự động, kiểu dáng tinh tế cũng là một đặc điểm cần để ý. Vì thông thường motor tốt được làm rất tỉ mỉ, không có các chi tiết thừa.

Các điều kiện khác

Bên cạnh sản phẩm cửa tự động còn có các phụ kiện đi kèm như khóa cửa tự động, công tắc hay cảm biến cửa tự động,... Cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình đến từ các công ty cung cấp cửa tự động.

>>> Tin tức hữu ích: Bảng giá Motor cửa tự động FAAC sỉ rẻ

Ngoài ra còn có kiểu dáng theo tùy sở thích của khách hàng và nhu cầu sử dụng. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như cụ thể hơn thì hãy truy cập vào website faacitaly.com để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về các loại motor sử dụng cho cửa tự động nhé. 

 

>>>> Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn motor cửa tự động cho mình để tạo sự dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm khi có nhu cầu. Hãy chia sẻ bài viết cũng như kinh nghiệm này cho bạn bè người thân của bạn biết để họ có thể trở thành người tiêu dùng thông minh nhé.

 
Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 14
  • Today visit : 36
  • Yesterday visit : 332
  • This week visit : 2.178
  • Last week visit : 3.671
  • This month visit : 57.361
  • Last month visit : 44.935
  • Statistics days : 635.425