Cửa tự động, automation door

Hướng dẫn tiết kiệm chi phí sửa chữa cho động cơ cửa tự động. Daniel machine

Chủ nhật,10/03/2019
1584 views

Cổng trượt điện vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, nếu cổng của bạn không hoạt động đúng, có thể rất tốn kém để sửa chữa chúng. May mắn thay, nếu bạn biết đủ về cổng trượt của mình, bạn có thể tự sửa chữa nó và tiết kiệm chi phí không cần thiết.

Động cơ cổng điện
Động cơ cổng điện điều khiển hoạt động của cổng trượt điện của bạn. Chúng thường nằm trên mặt đất, gần cổng. Chúng cũng có thể được đặt dưới lòng đất. Những động cơ này được sử dụng cho cả cổng thép và gỗ. Động cơ của bất kỳ cổng trượt điện nào cũng giống như bất kỳ động cơ cửa khác. Có một mạch đơn giản làm cho cổng hoạt động.

Thiết bị của bạn thường được gắn một máy phát gửi tín hiệu vô tuyến đến hộp thu được gắn gần cổng. Máy thu lần lượt được nối với một hộp điều khiển. Ngay khi radio nhận được tín hiệu, mạch được kích hoạt bởi hộp điều khiển và cánh tay mở của cổng trượt trở lại để cấp cho bạn quyền truy cập. Chỉ cần nhấn nút phát lại, hộp điều khiển sẽ nhận được tín hiệu khác và đóng cổng phía sau bạn. Vai trò của động cơ đến khi mạch được kích hoạt. Ngay khi mạch hoàn thành, dòng điện đi qua động cơ, sẽ kích hoạt và bắt đầu cuộn cánh tay mở của cổng vào hoặc ra.

Động cơ ngầm
Động cơ ngầm là một lựa chọn phổ biến hơn cho một cổng trượt; tuy nhiên, việc sửa chữa các động cơ này có thể khá khó khăn. Những động cơ này thường được sử dụng khi chủ không muốn thấy bất kỳ phụ kiện điện nào cùng với động cơ cổng của họ. Ngoài ra, những động cơ này khá mạnh mẽ vì chúng phải hoạt động trong điều kiện ẩm ướt. Có nhiều mô hình khác nhau và tạo ra các động cơ này, và sửa chữa cổng điện sẽ phụ thuộc vào loại động cơ bạn đã cài đặt.

Loại động cơ sẽ xác định tốc độ của cổng và phương thức hoạt động của nó. Lý tưởng nhất, các động cơ cũng nên đi kèm với ghi đè thủ công, để các cổng có thể được mở bằng tay nếu có bất kỳ trục trặc nào trong động cơ hoặc nguồn điện.

Sửa chữa động cơ cổng điện
Nếu cổng điện không hoạt động. Đầu tiên, máy phát có thể không gửi tín hiệu radio, vì vậy hãy kiểm tra xem đó có phải là bước một không. Bước thứ hai là xem xét hệ thống dây điện và đảm bảo rằng mạch đang được kích hoạt. Nếu máy phát hoạt động tốt và dòng điện chạy qua mạch, thì vấn đề là ở động cơ.

Mở hộp  động cơ. Tắt nguồn điện trước khi thử sửa chữa. Nếu động cơ đang quay, nhưng bánh xích thì không, có thể là bánh xích có thể bị lỏng hoặc rãnh khóa có thể bị cắt. Nếu động cơ bị ù, nhưng không chạy, rất có thể tụ điện của bộ khởi động đã bị cháy và cần phải được thay thế. Động cơ cũng có thể đã hấp thụ một số độ ẩm. Làm sạch động cơ bằng bàn chải dây nên bắt đầu. Tuy nhiên, nếu động cơ đang chạy, nhưng cổng vẫn không di chuyển, một phần bên trong động cơ có thể đã bị hỏng và bạn có thể phải thay thế nó.

 

Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 24
  • Today visit : 2.385
  • Yesterday visit : 1.667
  • This week visit : 7.062
  • Last week visit : 4.027
  • This month visit : 56.265
  • Last month visit : 55.112
  • Statistics days : 646.394