Cửa tự động, automation door

Hướng dẫn về kích thước cửa nhà để xe

Thứ tư,05/02/2020
1445 views

Hướng dẫn về kích thước cửa nhà để xe


Khi bạn ở thị trường cho một cửa nhà để xe mới, tất nhiên bạn muốn mua sắm xung quanh để được báo giá tốt nhất. Giá cửa nhà để xe thay đổi theo kích thước và nhà sản xuất, do đó, việc đo lường đúng sẽ giúp bạn tìm được mức giá phù hợp mà không có bất ngờ tiềm ẩn nào.

Câu trả lời đơn giản

Câu trả lời ngắn gọn và đơn giản cho Hướng dẫn về Kích thước cửa nhà để xe là, không có tiêu chuẩn nào và đó là một mỏ khai thác tiềm năng! Điều dễ dàng để làm là gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ bật vòng tròn để đo lường chính xác. Đây là một dịch vụ miễn phí mà chúng tôi cung cấp, không có nghĩa vụ - vì vậy hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại.  Đội ngũ hữu ích, không áp lực của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi đã có kích thước chính xác và có thể tư vấn cho bạn loại cửa gara nào phù hợp nhất với kích thước, vị trí và cách sử dụng nhà để xe của bạn.

Kích thước cửa nhà để xe tiêu chuẩn là gì?

Kích thước cửa nhà để xe trung bình đã thay đổi qua nhiều năm để phù hợp với kích thước ngày càng tăng của xe trung bình, điều đó có nghĩa là có một kích thước tiêu chuẩn cho nhà để xe một hoặc hai. Cửa nhà để xe đơn có thể khác nhau giữa 7 và 10 feet, trong khi nhà để xe đôi có xu hướng khác nhau giữa 12 và 16 feet rộng. Hầu hết các cửa nhà để xe có chiều cao mở 7 feet, mặc dù điều này cũng thay đổi.

Có một phép đo tiêu chuẩn mà các nhà xây dựng hoặc kiến ​​trúc sư sử dụng cho nhà để xe, và các phép đo thường được bỏ qua từ các tài liệu quảng cáo và sàn nhà được cung cấp bởi các đại lý bất động sản. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là hãy mang theo thước dây để xem tài sản, nếu bạn có thể chứng minh rằng chiếc xe của bạn không vừa trong gara, bạn có thể giảm một số tiền ra khỏi giá yêu cầu - sau đó bạn có thể chi tiêu cho một cửa nhà để xe tiết kiệm không gian mới!

Làm thế nào tôi nên đo nhà để xe của tôi?

Hai phép đo quan trọng bạn cần khi tìm kiếm một báo giá cửa nhà để xe là chiều cao và chiều rộng. Luôn đo chiều rộng từ gạch đến gạch, không bao gồm các khung trong phép đo của bạn và chiều cao từ sàn đến dưới cùng của vải lanh. Đo kích thước tối đa của cửa nhà để xe của bạn, bao gồm kích thước của bất kỳ khung nào đã có, cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn một báo giá chính xác vì gần như tất cả các cửa nhà để xe sẽ được lắp đặt một khung mới.

Để được trợ giúp thêm hãy xem hướng dẫn đo lường của chúng tôi.

Điều gì về đo cửa nhà để xe có hình dạng bất thường?

Nếu nhà để xe của bạn được xây dựng trên một sườn dốc, có một cửa mở cong hoặc mặt khác không phải là tiêu chuẩn, hãy đo từ điểm rộng nhất và cao nhất để báo giá nhanh, hoặc gọi cho showroom của chúng tôi để sắp xếp cho chúng tôi đến thăm bạn và đo lường chính xác.

Bây giờ, bạn đã theo dõi, sử dụng biểu mẫu trực tuyến dễ dàng của chúng tôi và nhận báo giá nhanh hoặc gọi cho chúng tôi để sắp xếp chuyến thăm trang web miễn phí, và chúng tôi sẽ đến và đo lường.

www.danielmachine.com
#faac
#danielmachine

Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 10
  • Today visit : 51
  • Yesterday visit : 123
  • This week visit : 174
  • Last week visit : 4.306
  • This month visit : 53.683
  • Last month visit : 55.112
  • Statistics days : 643.812