General news

Hạt cà phê NGON NHẤT NẰM Ở ĐÂU TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI?

Thứ ba,13/08/2019
2255 views

Hạt cà phê NGON NHẤT NẰM Ở ĐÂU TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI?
Hạt cà phê tốt nhất chắc chắn có nguồn gốc từ các loài Arabica. Ngoài ra vì hạt cà phê Arabica của Colombia được giao dịch trong một loại của riêng họ và thu hút mức giá cao hơn bất kỳ loại hạt cà phê nào khác trên thị trường thế giới, tôi đoán rằng hạt cà phê Columbia được thị trường coi là tốt nhất. Tuy nhiên, có những viên đá quý được tìm thấy trên khắp thế giới với một số chỉ giới hạn ở những khu vực cụ thể. Sau đây thường được coi là cà phê ngon nhất ở nước họ và hoàn toàn có thể, trên thế giới:
Ankola: Một trong những loại cà phê Arabica nổi tiếng và ngon nhất thế giới được trồng quanh cảng phía bắc Padang ở phía tây trung tâm Sumatra. Nó được ghi nhận cho sự phong phú sâu sắc, toàn thân và kết thúc dài cùng với độ axit vừa đủ thú vị. Hạt cà phê Ankola thường được liên kết với tên thị trường Mandheling. Cả hai đều được trồng ở độ cao 2.500 đến 5.000 feet và được chế biến khô nhưng vỏ trấu khô được loại bỏ bằng quy trình nước nóng mà nhiều người tin rằng góp phần vào đặc tính hương vị độc đáo của nó.
Antigua: Là tên thị trường của một trong những loại cà phê có hương vị tốt nhất và đặc biệt nhất trên thế giới. Nó được trồng ở thung lũng xung quanh Antigua, thủ đô cũ của Guatemala.
Arona: Một trong những thương hiệu cà phê Arabica nổi tiếng nhất của Papua New Guinea. Nó được trồng ở Thung lũng Arona ở tỉnh Tây Nguyên. Nó được ghi nhận cho cơ thể đầy đủ của nó và hương vị sâu gần như khói.
Barahona: Là tên thị trường của một loại cà phê được trồng cao ở phía tây nam của Cộng hòa Dominican. Được đặt theo tên thành phố và tỉnh mang cùng tên. Nó được nhiều người coi là cà phê tốt nhất của Cộng hòa Dominican và được xác định bởi độ axit tăng lên nhưng cốc nặng hơn.
Bogota: Đây là một thương hiệu hạt cà phê được trồng ở vùng núi phía đông (cordillera) của Colombia. Được một số người coi là một trong những loại cà phê ngon nhất của Colombia và nó chắc chắn là một trong những loại cà phê nổi tiếng nhất. Nó lấy tên từ thủ đô Bogota mà nó được bán trên thị trường.
Bourbon Santos: Cũng được bán trên thị trường dưới cái tên chỉ ‘Santos. Nó đề cập đến một loại cà phê chất lượng cao từ Brazil thường được vận chuyển qua cảng Santos và được trồng ở bang São Paulo hoặc phần phía nam của bang Minas Gerais. Thuật ngữ này mô tả đúng loại cà phê Brazil tốt nhất được sản xuất từ ​​giống cây Bourbon của Arabica. Giống cây trồng này có xu hướng tạo ra hương vị mềm hơn, trái cây, mịn hơn với thân hình trung bình và nhiều axit hơn các giống khác được trồng ở Brazil.
Bugishu: Là tên thị trường của một loại cà phê Arabica được trồng từ sườn núi Mt. Elgon ở Uganda gần Kenya. Nó được một số người coi là loại cà phê tốt nhất mà Uganda cung cấp trái ngược với cà phê Robusta, sản phẩm chiếm phần lớn sản lượng hạt cà phê của Nhật Bản.
Celebes Toraja: Là tên thị trường của một trong những loại cà phê ngon nhất thế giới từ Celebes (nay là Sulawesi) ở Indonesia.
Coban: Là tên thị trường của một loại cà phê được trồng cao được tôn trọng từ phía bắc miền trung Guatemala. Được chú ý là một trong những loại cà phê ngon nhất thế giới và có hương vị đặc biệt nhất.
Grand Lares: Cùng với Yauco Selecto, đây là một trong những hạt cà phê tuyệt vời nhất thế giới do Puerto Rico cung cấp. Được trồng ở miền trung nam của đất nước, nó được chú ý nhờ thân hình cân đối, độ axit sáng và mùi thơm trái cây.
Harar / Harrar: Một loại hạt Arabica của Ethiopia được trồng ở độ cao 4.800-7.500 feet ở phía bắc của bang. Nhà nước sản xuất hai loại khác nhau, Longberry Harar được coi là hương vị hấp dẫn hơn so với giống shortberry thứ hai. Đây là khu vườn được trồng và trồng từ các loài thu được từ phía tây nam của bang. Chúng được coi là một trong những loại cà phê được đánh giá cao nhất thế giới bởi vì chúng có độ axit trung bình đến phức tạp với toàn thân và mùi thơm giống như rượu vang / quả việt quất độc đáo. Đậu được chế biến khô và có màu hơi xanh hơi vàng.
Jamaica Blue Mountain: Là một loại cà phê có nguồn gốc duy nhất được trồng trên 3.000 feet ở quận Blue Mountain của Jamaica. Nó được ghi nhận cho hương vị đặc biệt phong phú, phức tạp và giống như bouillon. Cà phê cổ điển cân bằng này chứa một hương vị phong phú, toàn thân và một độ axit mịn màng nhưng sôi động. Chất lượng hương vị đặc biệt này cùng với nguồn cung ngắn, đã khiến nó trở thành một trong những loại cà phê nổi tiếng nhất thế giới.
Kona: Một loại cà phê có nguồn gốc duy nhất từ ​​bờ biển Kona của Đảo Hawaii. Cà phê Kona tốt nhất hiển thị một sự cân bằng cổ điển giữa một cơ thể trung bình, độ axit tốt và đạt đến đỉnh cao trong một hương vị và hương vị phức tạp phong phú.
Lintong: Tên thị trường của loại cà phê được ngưỡng mộ nhất của đảo Sumatra, Indonesia. Cà phê này mọc ở khu vực hồ Toba về phía bắc của đảo. Mặc dù nó là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả một nhóm hạt cà phê rộng hơn, nhưng nó chỉ mô tả đúng về cà phê được trồng ở một khu vực tương đối nhỏ ở phía tây nam của Hồ Toba ở Kecamatan hoặc quận Lintongnihuta. Những mảnh đất nhỏ của các nhà sản xuất cà phê nằm rải rác trên cao nguyên nhấp nhô của đất sét phủ dương xỉ và được trồng mà không có bóng râm hoặc bất kỳ loại hóa chất nào.
Mandheling: Là một chỉ định toàn diện hơn đề cập đến cả cà phê Lintong và bất kỳ loại cà phê nào được trồng trong điều kiện tương tự ở khu vực Diari, phía bắc hồ Toba, Sumatra, Indonesia. Nó được công nhận là một trong những loại cà phê nổi tiếng nhất thế giới. Nó cũng là tên của một giống cà phê Coffea được trồng ở cùng khu vực của Indonesia.
Mattari: Tên thị trường cho một trong những loại cà phê được ngưỡng mộ nhất từ ​​Yemen. Được trồng ở khu vực Bani Mattar phía tây thủ đô Sana'a, nó thường là phiên bản thắng hơn, ngon hơn và sắc nét hơn của phong cách sô cô la Yemen. Cà phê này được chế biến khô.
Mérida: Là tên thị trường của một trong những loại cà phê được tôn trọng nhất và đặc trưng nhất của Venezuela. Nó được mô tả là tinh tế và ngọt ngào trong cốc nhưng đầy đủ với một hương vị phong phú êm dịu.
Ocoa: Tên thị trường của một trong những loại cà phê được tôn trọng tốt hơn, cân bằng tốt từ Cộng hòa Dominican. Đó là một loại cà phê chế biến ướt được ghi nhận cho vị ngọt của nó. Hầu hết cà phê này được xuất khẩu sang thị trường châu Âu.
Tarrazu: Cà phê được đặt theo tên của thị trấn San Marcos de Tarrazu. Nó là tên thị trường của một trong những loại cà phê Costa Rica và trên thực tế, cà phê tốt hơn thế giới. Nó được trồng ở vùng đất núi lửa phong phú ở phía nam của bang với độ cao từ 3.900 - 5.000 feet.
Yauco Selecto: Đây là một hạt cà phê Arabica (var. Bourbon) từ một vùng của Puerto Rico và được trồng ở vùng núi cao trên 3.000 feet. Đây là một trong những loại cà phê ngon nhất của vùng Caribbean nhưng nó có thể phải chịu một số mâu thuẫn thương mại. Thường được ví như sự hoàn hảo cân bằng của Núi xanh Jamaica vì tính axit sâu, sôi động, nhưng bị hạn chế và hương vị đậm đà nhẹ nhàng. Hai bất động sản nổi tiếng trong khu vực bao gồm Hecienda San Pedro và Santa Ana.
Yirgacheffe / Yirga Cheffe: Tên thị trường của một trong những vườn cà phê Arabica nổi tiếng nhất được trồng ở độ cao 5.000-7.500 feet ở phía nam trung tâm Sidamo gần khu nội trú với Kenya và làng Yirga Ch'efe. Được nhiều người coi là ‘kem của vụ mùa của tất cả các loại cà phê được trồng ở sừng châu Phi. Nó có mùi thơm trái cây vô song và được phân biệt bởi vị chua / trái cây giống như chanh và trái cây đặc biệt. Cơ thể là ánh sáng và thanh lịch trong khi hương vị phức tạp để lại một kết thúc hoa phong phú và một dư vị gần như tinh dầu bạc hà. Người ta tin rằng những cây này được trồng từ các giống phía tây nam của bang. Đôi khi đánh vần là "Yirgacheffe".

COFFEE EVERYDAY WITH DANIELMACHINE

COFFEE ROASTING MACHINE

Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 37
  • Today visit : 434
  • Yesterday visit : 1.667
  • This week visit : 5.111
  • Last week visit : 4.027
  • This month visit : 54.314
  • Last month visit : 55.112
  • Statistics days : 644.443