General news

LÀM SAO ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH CÀ PHÊ ?

Thứ hai,12/08/2019
710 views

LÀM SAO ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH CÀ PHÊ ?

 

 

 

 

Coffee everyday with Danielmachine

#danielmachine

#coffeeroasting

Lời khuyên tốt nhất để cung cấp cho một khởi nghiệp trong kinh doanh rang xay cà phê là gì?

Tôi chưa tự rang cà phê, nhưng tôi đã mua vô số kg cà phê rang từ các nhà rang xay cà phê, cung cấp một thành phần quan trọng cho sự thành công của hơn 15 cửa hàng cà phê của tôi, mà tôi đã hoạt động ở Úc.


Vấn đề chất lượng: Tôi đã vận hành nhiều cửa hàng cà phê của mình trong khoảng thời gian 20 năm, nhưng trong toàn bộ thời gian đó, tôi chỉ sử dụng hai nhà cung cấp cà phê rang dài hạn. Tôi đã thay đổi từ nhà rang xay đầu tiên chỉ sau khi kinh doanh của họ vì một công ty đại chúng, khi chất lượng được hy sinh cho lợi tức đầu tư. Người rang xay khác, la Casa del Caffe, là một doanh nghiệp gia đình nhỏ không bao giờ làm ảnh hưởng đến chất lượng của một câu thần chú mà tôi tin là cần thiết cho một quán cà phê thành công. Đó là mối quan hệ mật thiết mà tôi duy trì với gia đình rang cà phê này, đó là một thành phần quan trọng trong việc duy trì tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, trên hết, duy trì một ethos chất lượng.
Nhỏ không phải là một bất lợi: Ngành công nghiệp cà phê có tính cạnh tranh cao và vì vậy mỗi nhà khai thác đang tìm kiếm một lợi thế cạnh tranh. Nhiều trong số các cửa hàng cà phê này sẽ tránh các nhà cung cấp thương hiệu lớn và sẽ tìm kiếm các nhà rang xay cà phê cửa hàng cung cấp các hồ sơ pha trộn / rang độc đáo sẽ mang lại cho cửa hàng cà phê lợi thế trong thị trường cạnh tranh. Vì vậy, hãy tìm những cửa hàng cà phê tin những gì bạn tin tưởng về cà phê rang và hỗ trợ họ những điều đặc biệt. Không cần phải nói, rằng bạn sẽ không cung cấp sản phẩm tương tự cho các đối thủ cạnh tranh trong thị trường địa phương của họ.
Hãy nhất quán: Nhiệm vụ có vẻ như là nhất quán trong sản phẩm của bạn, giá cả và giao hàng được đánh giá thấp bởi các nhà cung cấp nhưng lại được đánh giá cao bởi các chủ cửa hàng cà phê. Chủ cửa hàng cà phê đang bận rộn với hàng trăm thứ phải lo lắng. Đừng thêm lo lắng của họ bằng cách không nhất quán.
Không bị áp lực về việc cung cấp thiết bị: Các nhà cung cấp lớn mang thương hiệu lớn cung cấp sử dụng miễn phí máy pha cà phê và máy xay nếu chủ quán cà phê sẽ ký thỏa thuận cung cấp độc quyền. Các nhà cung cấp chất lượng kém cần cung cấp các ưu đãi sinh lợi này để duy trì thị phần của họ. Rắc rối là, các nhà cung cấp này sẽ xây dựng chi phí cung cấp thiết bị vào giá bạn phải trả cho mỗi kg và trong khi hợp đồng giúp duy trì thị phần của nhà cung cấp, nó thường chuyển sang quán cà phê đôi khi mất đi thông qua các loại đậu và đồ uống kém chất lượng. Vì vậy, chỉ cần cung cấp cà phê chất lượng tốt nhất với mức giá không thêm chi phí thuê thiết bị, và bạn sẽ làm tốt.
RANG hàng tuần - giao hàng hàng tuần: Cho phép khách hàng của bạn mua ít và thường xuyên. Cà phê là tốt nhất khi tươi, mặc dù tôi thích một hạt cà phê rang được chuyển đổi thành đồ uống espresso, khoảng 2 tuần sau khi rang.
Đừng quá bận tâm vào thương hiệu của chính bạn: Hãy nhớ rằng khách hàng của quán cà phê của bạn đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo. Cung cấp một sản phẩm không có thương hiệu thực sự hấp dẫn nhiều cửa hàng cà phê, những người sau đó có thể tự hào rằng cà phê họ sử dụng là hỗn hợp đặc biệt của riêng họ.
Giữ cho nó đơn giản: Cung cấp trong 1 kg túi giấy bóng kính đơn giản với một cái ghim để loại bỏ CO2 mở rộng được giải phóng tự nhiên từ cà phê mới rang trong tối đa 14 ngày sau khi rang. Đừng tốn nhiều tiền vào bao bì được thiết kế đặc biệt với tính năng NỦT xả đắt tiền được chế tạo sẵn.
Ở lại với một thị trường ban đầu: Sẽ rất hấp dẫn khi cung cấp hạt cà phê rang của bạn trực tiếp cho khách hàng cá nhân thông qua một cửa hàng trực tuyến, nhưng điều này sẽ làm giảm sức hấp dẫn của bạn đối với các cửa hàng cà phê. Nó cũng sẽ thêm đáng kể vào chi phí và rắc rối của bạn đối phó với vô số đơn đặt hàng để cung cấp số lượng nhỏ. Sau khi thành lập, bạn có thể tìm kiếm để khám phá các thị trường khác, nhưng không phải trong giai đoạn đi biển.
Cuối cùng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. Bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều của nhau và thành công của bạn phụ thuộc vào thành công của họ và ngược lại. Hãy là một người bạn cho doanh nghiệp của họ và chủ sở hữu và giúp đỡ họ bằng mọi cách bạn có thể. Hãy nhớ rằng bạn cũng có nhiều đối thủ cạnh tranh và nhiều lần khách hàng của bạn sẽ trung thành với bạn chỉ đơn giản là thoát khỏi mối quan hệ bạn đã xây dựng với họ. Tôi biết đó là những gì tôi đã làm.

Peter Baskerville, Founded, owned and managed over 15 cafes and made over 100,000 cups of coffee.
 
Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 7
  • Today visit : 230
  • Yesterday visit : 332
  • This week visit : 2.372
  • Last week visit : 3.671
  • This month visit : 57.555
  • Last month visit : 44.935
  • Statistics days : 635.619