Cẩm nang thông tin về FAAC

Các loại cổng tự động đang được ưa chuộng hiện nay

Thứ hai,28/10/2019
2910 Lượt xem

 

Khi cuộc sống của con người được nâng cao nhờ sự phát triển của khoa học - công nghệ, thì nhu cầu của con người cũng từ đó mà tăng ca, Các loại cổng tự động hiện nay được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam như Hàn Quốc, Malaysia, Châu Âu và phổ biến nhất Ý, sản phẩm hiện đang ngày càng phổ biến và lấy lòng được đại đa số người sử dụng. 

Bởi sự tiện nghi trong cuộc sống và sự sang trọng cho ngôi nhà mà nó đã khẳng định có chỗ đứng thương hiệu của mình trên thị trường. Hãy cùng sân si với Daniel Machine đi tìm hiểu kỹ về chủ đề này nhé.

Các loại cổng tự động hiện nay

Cổng tự động là một sản phẩm vượt trội của công nghệ hiện đại. Nó là một loại cổng được tích hợp thêm các thiết bị (bộ phận motor) để cổng tự động đóng - mở khi thiết bị cảm biến được kích hoạt bởi điều khiển từ xa theo ý của người sử dụng. 

 

Các loại cổng tự động hiện nay

Đối với thị trường Việt Nam hiện nay thì có 4 loại cổng tự động là cổng trượt tự động, cổng tự động cánh tay đòn, cổng tự động âm sàn và cổng xếp tự động. Tùy vào nhu cầu và “bao lúa” trong tài khoản mà mỗi người sử dụng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

* Cổng tự động âm sàn:

- Là loại sản phẩm nổi bật nhất, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Loại cửa này thích hợp cho gia đình và xí nghiệp vừa và nhỏ. 

- Là loại cửa mở hai cánh, đặt âm dưới sàn giúp tăng tính sang trọng và “chanh xả” cho ngôi nhà của bạn. 

- Vì nó chịu được độ nặng lớn nên chất liệu gỗ, sắt hay nhôm đúc đều thích hợp để trở thành bộ đôi hoàn hảo mang lại cho cánh cửa độ thẩm mỹ cao nhất có thể.

- Nếu bàn về thương hiệu nổi tiếng của loại cửa tự động âm sàn này thì phải nhắc đến dòng sản phẩm Malaysia và Ý là Italia.

* Cổng tự động cánh tay đòn

- Điểm qua các loại cổng tự động hiện nay thì loại cổng này mang lại cho người sử dụng một trải nghiệm tiện dụng nhất như cái tên gọi của nó, sản phẩm luôn thu hút sự chú ý và ưa chuộng của người dùng.

 

Hình ảnh minh họa

- Ưu điểm nổi trội nhất là mô tơ của cửa được lắp đặt ngay trên hai cánh cổng giúp thuận tiện, dễ dàng thi công lắp đặt, cũng như bảo hành hay bảo trì thiết bị

* Cổng trượt tự động

- Là loại cổng một cánh cho nên nó thường được sử dụng và lắp đặt ở những khu vực có độ thông thủy lớn. 

- Có thiết kế vô cùng thông minh. Sự “ăn rê” của bộ phận điều khiển và bộ phận mô tơ làm cho quá trình lắp đặt được thuận tiện và nhanh chóng hoàn thành. 

- Tải trọng của mô tơ đa dạng (800kg, 1000kg và 1600kg) cho người dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích.

* Cổng xếp tự động (hay còn gọi là cổng lùa tự động)

- Được làm từ các chất liệu khác nhau (inox, hợp kim nhôm) với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.

- Diện tích thì có thể sử dụng cho nhiều không gian rộng hẹp tùy ý. Đó là ưu điểm tiết kiệm diện tích sử dụng. 

- Ngoài ra còn có mô tơ mạnh, mang đến lực kéo có thể lên đến hàng ngàn kilogram.

 

Hình ảnh minh họa cổng tự động cao cấp

 

>>> Xem thêm: https://danielmachine.com/tin-tuc/cam-nang-thong-tin-ve-faac/bang-gia-motor-cua-tu-dong-faac-gia-si-re-3254.html


Có 4 loại cổng tự động như trên. Tùy thuộc vào điều kiện, nhu cầu và ngân quỹ mà bạn có thể lựa chọn một loại cổng tự động phù hợp nhất. Chắc chắn một trong các loại cổng tự động hiện nay có mặt trên thị trường sẽ có loại phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường làm đẹp và an toàn cho “nơi trú ngụ” của bạn với giá tốt nhất. Liên hệ Daniel Machine ngay chờ chi.

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 29
  • Ngày hôm nay : 1.218
  • Ngày hôm qua : 975
  • Tuần hiện tại : 4.228
  • Tuần trước : 4.027
  • Tháng này : 53.431
  • Tháng trước : 55.112
  • Tổng lượt truy cập : 643.560