Cẩm nang thông tin về FAAC

Kinh nghiệm lựa chọn motor cửa tự động của các công ty thi công

Thứ tư,20/11/2019
1762 Lượt xem

Cửa tự động là một thiết bị đang được dùng phổ biến tại Việt Nam, để chọn được motor phục vụ cho quá trình thi công loại thiết bị công nghệ này là cả một hành trình. Với kinh nghiệm chắt góp suốt những năm trong nghề, tôi xin chia sẻ với các bạn với mong muốn mọi người (đặc biệt là các đơn vị thi công cửa tự động) có thể dựa vào đây để tránh được các vấn đề mà tôi đã gặp phải. Mời theo dõi nhé.

Câu chuyện lựa chọn motor cửa tự động

Những năm đầu khi mới bước chân vào lĩnh vực này tôi đã phải trải qua không ít phen khốn đốn vì bị khách hàng phản ánh về thiết bị, giá thành và cả việc thi công không đảm bảo dẫn đến hư hỏng, khó bảo dưỡng. 

 

Một số loại rẻ thì lại mau hư hỏng, vừa khó lặp đặt lại sử dụng không bao lâu đã phải chạy tới chạy lui bảo hành, như vậy lại tốn kém hơn cho khách mà tiếng tăm của công ty cũng bị ảnh hưởng nhiều. Còn một số loại giá lại quá cao như hàng cao cấp nhập khẩu từ Nhật, Đức,...

 

Hình ảnh motor cửa tự động faac

 

 

Hiểu được tâm lý khách hàng, nhu cầu và thực tế, đặt chất lượng và uy lên trên hết là những gì mà công ty rút ra sau nhiều lần thất bại. Hành trình chọn motor cho cửa cũng nan giải không kém, nó quyết định đến độ bền và an toàn cho sản phẩm, tránh được những rắc rối như kể trên.

 

Quan điểm cá nhân tôi thì mỗi đơn vị thi công sẽ có quá trình chọn motor khác nhau, riêng với tôi việc áp dụng những bí kíp ruột sau đã đủ làm nên thành công rực rỡ của công ty như hiện nay rồi. Cũng không ngại gì mà giấu cả, tất cả sẽ được chia sẻ sau đây.

Kinh nghiệm xương máu khi lựa chọn motor cửa tự động

- Điều trước hết, không phải ta chỉ tập trung bán cho được hàng, thiết bị quá rẻ hoặc quá mắc,...mà trước hết chỉ chọn nhập kho những mặt hàng đảm bảo, an toàn nhất, có giá vừa phải với nhu cầu của thị trường trong nước.

 

- Việc giá đắt hay rẻ chỉ nên dựa vào kích thước, mẫu mã, tính năng đi kèm theo yêu cầu mà tư vấn kỹ cho khách chứ đừng đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của người Việt mà lắp đặt thiết bị kém chất lượng cho họ, sau đó khách phản ánh, bảo hành thì có khi còn lỗ thêm, uy tín lại mất luôn không chừng.

 

Kinh nghiệm xương máu khi lựa chọn motor cửa tự động

 

 

- Chọn nhập những cửa tự động có thương hiệu: đây là điều cần quan tâm đặc biệt, thương hiệu uy tín sẽ cung cấp cho mình thiết bị đạt chuẩn và quá trình thi công cũng an tâm hơn và khách hàng cũng hài lòng hơn nhiều. Họ thường có tâm lý tin vào thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ khi mua bất cứ mặt hàng nào.

 

- Kiểm tra thông số kỹ thuật trên motor kỹ lưỡng, phân biệt được các loại mô tơ và tính năng cũng như nguyên lý hoạt động của nó.

 

- Trên đuôi motor có gắn thêm encoder đếm số vòng để xác định điểm tăng, điểm hãm tốc độ, vì thế muốn lựa chọn hợp lý cần nắm rõ nó là gì cũng như ưu và nhược điểm ra sao.

 

- Bên cạnh cửa hay motor còn có các phụ kiện đi kèm như khóa cửa tự động, cảm biến, công tắc,...Các đơn vị thi công đều phải nắm rõ để đảm bảo một dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Motor cửa tự động minh họa chất lượng

 

 

- Theo cá nhân tôi từ những lần thi công cho các công trình nhận thấy rằng, hàng FAAC của Ý có thương hiệu lâu đời, chất lượng được kiểm chứng tại các căn biệt thự cao cấp, cao ốc, nhà phố tại Việt Nam trên 20 năm nay mà giá thì chỉ tương đương hoặc cao hơn chút so với hàng Malaysia, Đài Loan

 

Hơn nữa theo kinh nghiệm tôi thấy tốt nhất nên mua chỗ nào chỉ cung cấp chứ không tham gia thi công để tránh xung đột lợi ích.

 

Kết luận

Để chọn được motor cửa tự động, các đơn vị thi công như chúng tôi phải cân nhắc và rút kinh nghiệm liên tục sao cho thỏa mãn được nhu cầu khách hàng. Nhân đây cũng xin giới thiệu bạn ghé chọn công ty chúng tôi - chuyên cung cấp cửa FAAC, để biết thêm thông tin có thể xem trên website của Daniel Machine, còn bài viết này chỉ dừng ở chia sẻ thôi.

 

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn giúp dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng. Hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân nếu cảm thấy hữu ích nhé.

Người đăng: Mr.N

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 17
  • Ngày hôm nay : 253
  • Ngày hôm qua : 332
  • Tuần hiện tại : 2.395
  • Tuần trước : 3.671
  • Tháng này : 57.578
  • Tháng trước : 44.935
  • Tổng lượt truy cập : 635.642