Cẩm nang thông tin về FAAC

Sự khác biệt của cổng tự động tay đòn và âm sàn

Thứ hai,11/11/2019
1964 Lượt xem

Mặc dù cổng tự động là một thiết bị đồ dùng phổ biến ở nước ngoài nhưng còn khá lạ lẫm với một vài người, khi họ không hiểu rõ được sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn. Từ đó dẫn đến những quyết định lựa chọn loại cổng không phù hợp với ngân quỹ và nhu cầu của ngôi nhà. 

 

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu sâu sắc hơn về 2 loại cửa này để có thể kết duyên chính xác với loại cửa phù hợp với bạn.

Sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn là gì?

Ông bà ta có câu: “Một đôi giày tốt, làm bạn thoải mái thì phù hợp hơn là một đôi giày đẹp mà làm bạn lúng túng”. Nó có hàm ý sâu xa rằng hãy chọn những gì phù hợp chứ đừng vì sắc đẹp mà làm lu mờ mọi thứ. 

 

Chọn cổng cũng vậy, bạn phải chọn cái nào phù hợp với ngôi nhà, diện tích đặt cửa cũng như số tiền bạn có chứ đừng chỉ chú tâm vào mẫu mã quá nhiều. Cổng tự động tay đòn và âm sàn là đôi bạn thân nhưng mỗi loại lại có đặc tính và ưu nhược điểm khác nhau.

Sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn là gì?

* Về mẫu mã

- Cổng tự động âm sàn với thiết kế đẹp hướng đến độ thẩm mỹ cao bởi thiết bị đóng mở được lắp đặt nằm dưới mặt đất, tạo cảm giác không vướng víu và cồng kềnh. 

 

- Trái ngược lại điều ấy thì cổng tự động tay đòn mang vẻ đẹp truyền thống của các cánh cửa bình thường, tạo cảm giác gần gũi với người dùng. Đây là một trong những sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn dễ nhận thấy nhất.

* Nguyên lý làm việc

- Cổng tự động âm sàn hoạt động hoàn toàn thông qua thiết bị điều khiển (nút bấm, remote, smartphone, chìa khóa điều khiển). 

- Đối với cổng tự động tay đòn thì chúng được gắn thêm 2 cánh tay giả cùng với hệ thống tự động, điều khiển bằng remote (có thể chọn mở hay đóng 1 cánh hoặc 2 cánh).

 

* Về lắp đặt

- Cổng tự động âm sàn sẽ gặp khó khăn hơn cổng tự động tay đòn, không những vậy cổng tự động âm sàn còn cần những thợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. 

- Cổng tự động tay đòn thì dễ dàng hơn chỉ cần lắp thêm 2 cánh tay đòn cho 2 bên cánh cổng là đã hoàn thành.

Hình ảnh công tự động âm sàn

* Về sửa chữa và bảo trì

- Giống như khi lắp đặt cổng tự động âm sàn sẽ gặp trở ngại khó khăn hơn. Vì có chuông báo động, hệ thống chống trộm và camera quan sát từ xa. Đây cũng là nhược điểm của cổng tự động tay đòn vì dễ dàng bị đột nhập.

 

* Về giá cả

- Cổng tự động âm sàn vì có nhiều tính năng vượt trội cộng với khó khăn khi thi công lắp đặt cho nên chỉ phù hợp với gia đình có điều kiện về kinh tế, còn lại những gia đình khác có thể dễ dàng sở hữu cho mình một cổng tự động tay đòn với chi phí rẻ hơn gấp 1,5 lần cổng tự động âm sàn. Đồng thời còn tiết kiệm chi phí lắp đặt, sửa chữa và bảo hành.

Giá cả cổng tự động âm sàn

 

Trên đây là tất cả sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn mà bạn cần biết để từ đó có quyết định chính xác nhất cho mái ấm của bạn. Daniel Machine cam kết sẽ se duyên người tri kỷ tốt nhất cho bạn khi bạn có nhu cầu và tìm đến với chúng tôi. 

 

Đội ngũ nhân viên của chúng  tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn cũng như nói rõ cho bạn hiểu về từng loại cổng tự động nhất là cổng tự động tay đòn và cổng tự động âm sàn. Mọi thắc mắc xin gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ 928 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM

 
Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 17
  • Ngày hôm nay : 327
  • Ngày hôm qua : 332
  • Tuần hiện tại : 2.469
  • Tuần trước : 3.671
  • Tháng này : 57.652
  • Tháng trước : 44.935
  • Tổng lượt truy cập : 635.716