Coffee

Máy xay cà phê công nghiệp

Thứ hai,23/09/2019
2031 Lượt xem
Những ưu điểm nổi bật của dòng máy xay cà phê công nghiệp đó là công suất lớn, khỏe, tốc độ xay nhanh đảm bảo được những yêu cầu về tiến độ hoặc sản lượng trong ngày, máy bền phù hợp đầu tư sử dụng trong lâu dài, hoạt động được liên tục nhưng giữ được hiệu suất rất tốt. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xay cà phê của máy, bột xay ra đảm bảo đều, mịn và đã được những cơ sở sản xuất cà phê có thương hiệu kiểm định.
 
Máy xay cà phê công nghiệp
 
Máy xay cà phê công nghiệp chắc chắn sẽ giúp cơ sở kinh doanh sản xuất của khách hàng nâng cao được sự chuyên nghiệp, hiệu quả, chất lượng và uy tín với những đơn vị thu mua bột cà phê thành phẩm.
 

Máy xay cà phê công nghiệp BZ-750-2hp

 
Là dòng máy xay công nghiệp năng suất cao lại bền phù hợp dùng tại xưởng sản xuất cà phê, cửa hàng, đại lý cà phê thương mại… nên dòng sản phẩm này đang dần dần được khách hàng tin tưởng sử dụng rộng rãi. Máy xay cà phê công nghiệp BZ-750-2hp là dòng máy xay cà phê chuyên dùng cho pha phin. Máy xay cà phê công nghiệp BZ-750-2hp được sản xuất với chất liệu inox 100% đạt chuẩn chỉ tiêu an toàn thực phẩm, đặc biệt quan trọng với những cơ sở sản xuất chế biến cà phê, ngoài ra còn chống trầy xước vô cùng hiệu quả.
 
Máy xay cà phê công nghiệp
 

Máy xay cà phê công nghiệp Lun Teco 1/2HP 

 
Là dòng máy xay cà phê bán công nghiệp với công suất và tốc độ xay mạnh mẽ, độ bền cao, giá thành hợp lí nên rất được ưa chuộng sử dụng kết hợp trong nhiều mô hình quán cà phê lớn nhỏ hiện nay. Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng TECO là một trong những tượng đài không dễ gì sụp đổ của dòng máy xay bán công nghiệp, bán chạy và phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.
 
Máy xay cà phê công nghiệp
 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số dòng máy xay cà phê giá rẻ do tiết kiệm chi phí vật liệu, sử dụng motor bằng nhôm, cối nhỏ, phễu mỏng, chân đế mỏng,…nhiều chủ quán phàn nàn về tuổi thọ máy thấp, cà phê bị hỏng khi xay. Vì vậy, Quý khách nên cân nhắc chất lượng máy xay khi mua để tránh ảnh hưởng tới chất lượng cà phê thành phẩm cũng như độ bền của máy
Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 14
  • Ngày hôm nay : 12
  • Ngày hôm qua : 332
  • Tuần hiện tại : 2.154
  • Tuần trước : 3.671
  • Tháng này : 57.337
  • Tháng trước : 44.935
  • Tổng lượt truy cập : 635.401