Cửa tự động, automation gate

Khoá cửa thông minh

Thứ bảy,09/03/2019
1496 Lượt xem

Tôi mời bạn đến thế giới không chìa khoá.

Không một tiện ích nào cải thiện cuộc sống hàng ngày của bạn hơn một chiếc khóa thông minh
Yêu cầu Alexa chuyển đổi cup sang ounce là chuyện nhỏ. Và bạn bè của bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn thay đổi màu sắc của đèn theo lệnh. Nhưng sau khi bạn khắc chế sự mới lạ, tôi hứa sẽ không có sản phẩm nhà thông minh nào cải thiện thói quen hàng ngày của bạn hơn là một chiếc khóa thông minh.

Tôi biết bởi vì sau khi trở thành chủ nhà cách đây 8 tháng, tôi đã thề sẽ biến ngôi nhà gần 100 tuổi của mình thành một nơi thử nghiệm hiện đại cho tất cả những thứ kỹ thuật số. Từ máy điều nhiệt Nest, đến công tắc đèn Brilliant với màn hình nhúng và thậm chí cả cảm biến trên cửa nhà để xe của tôi, tôi đã vơ vét một chút mọi thứ. Và nếu tôi phải làm lại từ đầu, thì thật ra, tôi có lẽ chỉ cần mua một chiếc khóa thông minh cho cánh cửa.

Tại đây, tại sao: ổ khóa. Nó là một trong số ít các phần cứng mà cuộc sống thực sự dễ dàng hơn mà không cần đến 99% thời gian. Chắc chắn, nó cho phép chúng tôi trở về nhà với tất cả đồ đạc của mình và ngủ mà không bị đe doạ, nhưng an ninh, bởi bản chất , không thực sự cải thiện cuộc sống, nó chỉ khiến mọi thứ không trở nên tồi tệ hơn. Nó chỉ đơn thuần là vô hình, thứ gì đó bạn có thể quên tồn tại.

Và điều đó chính xác là những gì khóa thông minh làm: xóa bỏ gánh nặng tinh thần mà bạn có thể không nhận được, thậm chí còn nhận ra bạn đang mang. Rời khỏi nhà và quên chìa khóa? Bạn có thể quay trở lại mà không có chìa. Rời khỏi nhà và quên khóa cửa? Nó tự khóa. Về đến nhà với một đống đồ tạp hóa và có thể tìm ra túi chìa khóa của bạn đang ở đâu? Nó đã được mở khóa.

Đây có phải là những gì mọi người cảm thấy như trong các cộng đồng huyền thoại của nơi mà không ai khóa cửa của họ? Tôi cũng mong là như vậy. Nó thật sự rất đẹp.

Tôi đã cài đặt một chốt chết Chuyển đổi Kwikset trên cánh cửa đến nhà để xe riêng biệt của tôi và một Kwikset 888 trên cửa trước của tôi. Bởi vì Convert trang bị thêm vào một khóa hiện có, cửa nhà để xe của tôi trông giống như trước khi tôi thêm khóa thông minh ở bên trong. Vì nó có một phím số bên ngoài, tôi có thể nhập lại bằng mã gồm bốn chữ số ngay cả khi tôi quên điện thoại. Khách nhà và người giữ chó cũng có thể, mà không cần cài đặt và nghịch với một ứng dụng duy nhất

 

#danielmachine

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 16
  • Ngày hôm nay : 20
  • Ngày hôm qua : 515
  • Tuần hiện tại : 2.661
  • Tuần trước : 7.800
  • Tháng này : 59.664
  • Tháng trước : 55.112
  • Tổng lượt truy cập : 649.793