Cửa tự động, automation gate

Tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cổng mở tự động cho Biệt Thự

Thứ sáu,25/10/2019
1806 Lượt xem
Bạn có cảm thấy phiền khi đang ngồi trên xe hơi phải chờ người mở cổng hay phải xuống xe để mở cánh cổng rồi sau đó lại bước lên xe chạy vô biệt thự của mình rồi lại phải ra đóng cổng không ? chưa kể trong khoảng thời gian bạn chạy xe vô trong biệt thự rồi mới ra đóng cổng những kẻ gian lợi dụng khoảng thời gian này để đột nhập vô căn hộ của bạn điều đó sẽ rất nguy hiểm và kém an toàn.
 
 
Để được tư vấn và lắp đặt bảo trì hay sửa chữa cổng mở tự động Biệt Thự ở Tp. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0707 318 607 để được hỗ trợ 24/7.
 
cổng mở tự động cho Biệt Thự
 
Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà các cánh cổng biệt thự có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm, sắt, hay inox, đối với loại cổng mở dành cho biệt thự thường có 2 hoặc 4 cánh, việc lắp đặt cánh cổng có thể đóng/ mở tự động mang đến sự tiện dụng và nâng cao giá trị cho căn biệt thự của bạn.
 
Với sự hỗ trợ của cánh cổng tự động bạn hoàn toàn có thể cài đặt và điều chỉnh thời gian đóng / mở một cánh cổng chỉ trong vài giây, bạn không phải xuống xe để thực hiện bất cứ thao tác nào mà chỉ cần ngồi trong xe với một thao tác nhấn đơn giản là cánh cổng có thể tự động đóng mở theo ý muốn. Ngoài ra đối với lối đi rộng bạn có thể lựa chọn mở hoặc đóng 1 hoặc 2 bên tùy thích.
 
cổng mở tự động cho Biệt Thự
 
Ba yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến việc lựa chọn thiết bị tương thích cho cánh cổng tự động Biệt Thự đó là cách thức vận hành, trọng lượng cánh cổng và chi phí đầu tư. Cổng mở tự động Biệt Thự có hai loại đó là cổng mở cánh tay đòn và cổng mở âm sàn, mỗi loại cổng này đều có thông số kỹ thuật kèm theo mỗi sản phẩm, tuy nhiên bạn cần phải tính toán sao cho lực đẩy của motor là tốt nhất để cho cánh cổng có thể hoạt động tốt, bền bỉ và lâu dài.
 
Ví dụ: Cánh cổng của bạn có trọng lượng 500kg thì bạn nên lựa chọn loại sản phẩm có motor khoảng 700kg vì ngoài trọng lượng của cánh cổng thì điều kiện thời tiết và khí hậu cũng ảnh hưởng tới như lực cản của gió và thời tiết và lực ma sát, … nếu bạn lựa chọn không đúng sản phẩm thì motor sẽ chạy quá tải dẫn đến hư hỏng là điều không thể tránh khỏi.
 
Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm cổng mở tự động Biệt Thự hàng đầu tại Việt Nam, những sản phẩm của công ty chúng tôi đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng có giấy chứng nhận CO và CQ đầy đủ từ như BFT, FAAC, G-Force, Celmer, Letron.
 
Cổng mở tự động Biệt Thự sử dụng động cơ điện với nguồn 220V và 24V, mỗi loại đều có tính năng khác nhau và có giá bán khác nhau. Hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi theo số điện thoại 0707 318 607 để được tìm hiểu và có giá tốt nhất.
Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 6
  • Ngày hôm nay : 365
  • Ngày hôm qua : 332
  • Tuần hiện tại : 2.507
  • Tuần trước : 3.671
  • Tháng này : 57.690
  • Tháng trước : 44.935
  • Tổng lượt truy cập : 635.754