General news

Các loại máy chế biến hạt điều

Thứ sáu,04/03/2022
439 views

Để tạo thành những sản phẩm từ hạt điều thì cần phải trải qua quy trình thực hiện rất tỷ mỷ, dưới sự hỗ trợ của máy chế biến hạt điều sẽ giúp cho thời gian được rút ngắn và mang đến hiệu quả cao hơn. Nếu bạn đang tìm mua loại máy chất lượng với mức giá tốt thì Daniel Machine là nhà cung cấp uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

Các loại máy chế biến hạt điều

Để hoàn thành quy trình chế biến hạt điều thô thành các sản phẩm khác nhau trong quá trình chế biến cần sử dụng những loại máy móc sau đây:

Máy phân loại hạt điều

Loại máy này có chức năng chính là dùng để phân loại hạt điều thành nhiều kích cỡ khác nhau. Máy phân loại hạt điều thường sẽ phân loại thành hạt to, hạt vừa, hạt nhỏ và vụn. Với máy này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhân công rất hiệu quả. Máy có thể phân loại khoảng 1,4 đến 1,7 tấn/giờ.

Máy hấp hạt điều

Loại máy này còn thường được gọi là lò hơi. Máy hấp hạt điều sẽ dùng hơi để hấp hạt điều nhằm mục đích trung hòa lượng acid có trong vỏ, để nâng cao hiệu quả của việc chế biến hạt điều về sau. Mỗi lần hấp, số lượng hạt điều có thể dao động từ 600 đến 800kg.

Máy sấy hạt điều

Loại máy này sẽ giúp lớp vỏ lụa bong ra khỏi phần nhân để việc bóc tách trở nên dễ dàng hơn. Máy sấy hạt điều sẽ ứng dụng nhiệt độ dao động từ 80 đến 90 độ C trong khoảng 120 phút và được trộn đều liên tục để đảm bảo lớp vỏ lụa của tất cả hạt điều được bong ra. Công suất máy hoạt động trong một lần khoảng 1500 - 1800kg.

Máy đo độ ẩm

Máy đo độ ẩm sẽ giúp cho bạn dễ dàng căn chỉnh độ ẩm của hạt điều dao động khoảng 2% để tránh tình trạng nhân điều bị vỡ khi tiến hành tách vỏ lụa. Có thể nói đây là loại máy khá quan trọng vì nếu độ ẩm không đảm bảo thì hạt điều tạo ra sẽ không còn đạt tính thẩm mỹ và đạt chất lượng đã đề ra.

Máy bóc tách vỏ

Máy bóc tách vỏ hạt điều sẽ giúp cho lớp vỏ nhanh chóng bị tách khỏi phần nhân với độ chính xác cao, hạn chế tình trạng làm vỡ phần nhân, tiết kiệm thời gian và cả nhân công thực hiện. Loại máy này có thể tách vỏ từ 50kg đến khoảng 2000kg/giờ.

Máy bắn màu hạt điều

Máy bắn màu hạt điều sẽ giúp phân loại những hạt điều không đạt tiêu chuẩn dựa theo màu sắc, hỗ trợ việc phân loại tốt hơn, tiết kiệm chi phí nhân công nhưng đạt hiệu quả cao. Công suất hoạt động của loại máy này có thể đạt đến 1 tấn/giờ.

Máy dò kim loại

Loại máy này sẽ hỗ trợ kiểm tra và loại bỏ những thành phần kim loại còn sót trong quá trình chế biến hạt điều. Máy dò kim loại hoạt động rất hiệu quả, chúng sẽ thực hiện rà soát trước khi tiến hành đóng gói hạt điều để tránh những tình trạng ảnh hưởng về sau nếu có, đặc biệt là những trường hợp mang vận chuyển hạt điều bằng máy bay.

Máy hút chân không

Máy hút chân không cũng được phân loại thành một trong những loại máy chế biến hạt điều. Bởi lẽ, loại máy này đóng vai trò đóng gói thành phẩm, hút sạch phần không khí bên trong túi để kéo dài thời gian bảo quản hạt điều và giữ được mùi vị nguyên bản của chúng.

Lưu ý khi lựa chọn máy chế biến hạt điều

Khi lựa chọn máy chế biến hạt điều thì có rất nhiều điều cần lưu ý, quan trọng nhất là 5 điều sau đây:

  • Nên lựa chọn loại máy có công suất phù hợp với quy mô chế biến.

  • Nhà cung cấp có uy tín, đảm bảo về chất lượng của máy chế biến hạt điều.

  • Nên chọn mua những model mới nhất để có thể ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất, tránh chọn những dòng máy model cũ gây ra tình trạng không phù hợp.

  • Kiểm tra số liệu thực tế so với số liệu mà nhà sản xuất đưa ra.

  • Chi phí phù hợp.

Cung cấp máy chế biến hạt điều chất lượng tại TPHCM - Daniel Machine

Tự hào là một trong những nhà cung cấp máy chế biến hạt điều uy tín tại TPHCM, Daniel Machine là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng và liên hệ.

 

Những loại linh kiện mà công ty cung cấp được nhập khẩu chính hãng, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và chạy thử nghiệm nghiêm ngặt bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trước khi trao tay khách hàng. Hơn ai hết, Daniel Machine luôn nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình sử dụng nếu có lỗi phát sinh thì nhân viên của Daniel Machine cũng sẵn sàng hỗ trợ, giúp bạn khắc phục lỗi nhanh chóng để hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động. Đáng nói đến, với chính sách giá siêu tốt, cam kết chất lượng mà Daniel Machine sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Qua những thông tin được chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về loại máy chế biến hạt điều cũng như biết cách lựa chọn loại máy phù hợp nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với Daniel Machine qua website : www.danielmachine.com


 
Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 29
  • Today visit : 202
  • Yesterday visit : 565
  • This week visit : 890
  • Last week visit : 4.306
  • This month visit : 54.399
  • Last month visit : 55.112
  • Statistics days : 644.528