General news

LỢI NHUẬN CỦA MỘT QUÁN CÀ PHÊ LÀ BAO NHIÊU?

Thứ ba,13/08/2019
1781 views

LỢI NHUẬN CỦA MỘT QUÁN CÀ PHÊ LÀ BAO NHIÊU?


Nó phụ thuộc vào định nghĩa của bạn về 'lợi nhuận', có thể bao gồm từ một doanh nghiệp có đủ lợi nhuận để trả lương cho chủ sở hữu lao động, cho đến một doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận tối thiểu 40% cho đầu tư của chủ sở hữu mà không cần chủ sở hữu cần phải làm việc trong kinh doanh.

Có vô số cửa hàng cà phê đáp ứng kỳ vọng lợi nhuận thấp hơn như mô tả ở trên nhưng rất ít cửa hàng hoạt động ở mức cao hơn của kỳ vọng lợi nhuận. Những người thường sẽ áp dụng các chiến lược chính sau đây trong mô hình kinh doanh của họ như được mô tả ở đây: Bí quyết để một quán cà phê thành công là gì?

Lý do chính khiến ít cửa hàng cà phê đạt được kỳ vọng cao hơn về lợi nhuận có liên quan nhiều đến các nguyên tắc cơ bản của ngành như được phân tích bởi việc ép lợi nhuận trong Lực lượng 5 của Porter, trong đó 3 trong số 5 yếu tố TÁC ĐỘNG lợi nhuận đang hoạt động chống lại cà phê lợi nhuận của cửa hàng. Bao gồm các:

Sự dễ dàng mà các CỬA HÀNG CÀ PHÊ mới có thể tham gia vào thị trường: Tôi tin rằng các doanh nghiệp nhập cảnh mới tạo ra số tiền lãi lớn nhất ép vào các cửa hàng cà phê. "Mọi người và con chó của anh ấy" nghĩ rằng họ có thể mở một quán cà phê thành công ... và họ làm được. "Không có gì với nó" họ nói. Các nhà khai thác này đến và đi nhưng trong khi đó họ buộc giá xuống trên thị trường và nhận đủ kinh doanh từ các nhà khai thác tốt để làm cho họ khó có thể sinh lãi.
Sự dễ dàng mà khách hàng có thể chuyển sang thay thế: Với sự phổ biến của chất lượng máy pha cà phê tại nhà / văn phòng, việc thay thế dịch vụ quán cà phê của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Thêm vào đó là thực tế rằng mọi sản phẩm thực phẩm bạn làm đều có thể được thực hiện bởi khách hàng của bạn tại nhà với giá bằng 1/3.
Số lượng đáng kể của đối thủ cạnh tranh: Có các chuỗi lớn trong nước và quốc tế trong thị trường này với ngân sách quảng cáo lớn và họ sử dụng sức mạnh thị trường của họ để đảm bảo các trang web tốt nhất, giá mua tốt nhất và nhân viên tốt nhất. Ngay cả các cửa hàng cà phê thuộc sở hữu độc lập khác cũng sẽ gây khó khăn cho bạn trên thị trường vì tất cả họ đều cung cấp khá nhiều sản phẩm giống nhau và cạnh tranh cho chính xác cùng một khách hàng.
Tóm lại, các cửa hàng cà phê thường được coi là doanh nghiệp khó kiếm tiền vì họ phải đối mặt với lợi nhuận từ ba mối đe dọa khác nhau: sự cạnh tranh đáng kể giữa các đối thủ cạnh tranh, dễ dàng thay thế sản phẩm của bạn (khách hàng tự làm điều đó) và sự dễ dàng mà những người mới tham gia có thể và tham gia vào thị trường. Khi trả lời câu hỏi này, có thể nên thận trọng khi đọc câu trả lời của tôi cho câu hỏi sau, xem xét những thách thức lợi nhuận vi mô hơn đối với một quán cà phê Tại sao hầu hết các công ty khởi nghiệp quán cà phê thất bại?

Như một phân tích khách quan, đây là một số điểm chuẩn tài chính được sản xuất bởi Cục Thuế Úc từ hàng ngàn cửa hàng cà phê hoạt động tại Úc xác định lợi nhuận của các cửa hàng cà phê ở các mức doanh thu khác nhau. Kết quả chỉ ra rằng ngay cả trong phạm vi doanh thu phần trăm cao nhất là 600.000 đô la doanh thu mỗi năm, lợi nhuận ròng trung bình = 600.000 x (tổng chi phí trung bình 100% - 90%) = 60.000 đô la, và đó là trước khi đưa ra thuế 30% và không có thuế biết nếu điều này bao gồm một% do chủ sở hữu trong tiền lương được trả lương thấp cho số giờ dành cho việc kinh doanh của họ.

COFFEE WITH DANIELMACHINE

COFFEE ROASTING MACHINE,

Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 5
  • Today visit : 357
  • Yesterday visit : 317
  • This week visit : 1.417
  • Last week visit : 3.753
  • This month visit : 54.716
  • Last month visit : 60.743
  • Statistics days : 655.795