Cửa tự động, automation gate

Lợi ích của cửa chống cháy

Thứ tư,05/02/2020
1351 Lượt xem

Lợi ích của cửa chống cháy


Cửa chống cháy chủ yếu được sử dụng để ngăn chặn đám cháy lan khắp tòa nhà trong trường hợp xảy ra tai nạn hỏa hoạn. Trong thời gian đó, những người bên trong tòa nhà có thể dễ dàng sơ tán ra bên ngoài mà không bị thiệt hại. Chúng cung cấp khả năng chống cháy cao. Việc lắp đặt Cửa chống cháy trong các ngành công nghiệp, tổ hợp tư nhân, trung tâm mua sắm, công ty và căn hộ sẽ giảm nguy cơ tai nạn hỏa hoạn.

Các cửa chống cháy được làm bằng một số vật liệu theo nhu cầu của người dùng. Cửa kính cháy, cửa chống cháy gỗ và cửa chống cháy thép.

Hãy cùng xem những lợi ích của cửa chống cháy

Kính vỡ thông thường trong trường hợp xảy ra tai nạn hỏa hoạn nhưng Cửa kính có thể chịu được sự lan rộng của lửa trong thời gian dài hơn và làm chậm sự lan rộng của lửa. Họ có thể cung cấp thêm 30 phút để thoát khỏi những người cư ngụ trong tòa nhà.

Cửa chống cháy được sản xuất từ ​​các vật liệu không độc hại và không có tác nhân bên ngoài hoặc lửa có thể tạo ra khí độc trong khi đốt. Họ chỉ đến trong màu sắc đặc biệt.

Có một tai nạn hỏa hoạn trong một trường học và chiếc xe cứu hỏa đến muộn tại chỗ nhưng trước đó, tất cả học sinh đã được sơ tán khỏi tòa nhà trường mà không có bất kỳ thương tích nào cho học sinh. Tòa nhà trường học được lắp đặt cửa chống cháy với báo động nên vào thời điểm thích hợp tất cả học sinh đã được giải cứu.

Cửa Lửa cũng có khả năng chống cháy trong một thời gian dài mà không lan sang tòa nhà khác và tránh gây ra nhiều thiệt hại vật lý cho các tài sản.

Chúng được tự động vận hành với các cảm biến. Vì vậy, trong trường hợp bất kỳ tai nạn cháy báo cháy bắt đầu đổ chuông. Chúng cũng có thể được vận hành bằng bộ điều khiển từ xa.

Cửa chống cháy làm bằng gỗ được lắp đặt trong các căn hộ và văn phòng lớn với kính chịu nhiệt được cách nhiệt bằng lưới thép.

Cửa chống cháy làm bằng thép và không gỉ có khả năng được sử dụng trong các ngành công nghiệp, nhà bếp nhà hàng dễ bảo trì và cung cấp khả năng chống cháy cao hơn.

www.danielmachine.com
#faac
#danielmachine

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 23
  • Ngày hôm nay : 383
  • Ngày hôm qua : 565
  • Tuần hiện tại : 1.071
  • Tuần trước : 4.306
  • Tháng này : 54.580
  • Tháng trước : 55.112
  • Tổng lượt truy cập : 644.709