Coffee

Những lưu ý khi chọn mua máy rang cà phê

Thứ ba,20/08/2019
801 views

 Những lưu ý khi chọn mua máy rang cà phê

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày nay nhu cầu sử dụng cà phê rang xay Việt Nam (Vietnam coffee roaster) tự rang tại nhà ngày càng cao. Vì vậy việc chọn máy rang cũng được quan tâm không kém.

Với những kinh nghiệm thực tế, trong bài viết này Danielmachine sẽ mách cho bạn những lưu ý khi chọn mua máy rang cà phê để có cho mình lựa chọn tốt nhất nhé.

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn sắm những chiếc máy rang hiện đại và đắt đỏ được nhập khẩu từ Châu Âu thì bạn cũng đừng quá lo lắng khi chỉ đủ khả năng mua máy rang cafe Việt. Chỉ cần nắm những lưu ý sau thì việc tìm được một chiếc máy chuẩn như ý và giá cả hợp lý ngay không còn là vấn đề.

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy rang cà phê

- Ở Việt Nam có nhiều hãng phân phối máy rang cà phê với đa dạng mẫu mã thiết kế, kích cỡ và có thể được phân làm 3 loại chính sau: Máy rang bằng điện, máy rang bằng gas điều khiển và máy thủ công đốt bằng củi.

- Với tốc độ phát triển cũng như nhu cầu thị trường ngày càng cao khiến cho hai dòng máy rang bằng gas và điện với thiết kế bắt mắt, đầy đủ tính năng được ưa chuộng hơn hẳn và chiếm hầu hết thì phần bên cạnh sự lãnh đảm dần của máy rang truyền thống bằng củi. Giờ với hai loại máy hiện đại hơn này, chúng ta cần nắm những điều sau để lựa chọn cho phù hợp:

+ Máy rang cà phê bằng điện: Dòng này tinh tế và tiết kiệm tiền hơn gas. Nhưng đồng thời hay hỏng điện trở, khó sửa chữa. Cũng có khi bị quá tải đường điện hoặc tụt công suất nên hết sức lưu ý.

+ Máy rang cà phê bằng gas: Dòng này thì tình trạng hư hỏng hiếm xảy ra hơn nhưng chi phí gas sẽ khá tốn kém.

Vật liệu làm máy:

- Nên chọn mua máy có trống rang bằng thép vì nó chịu nhiệt tốt.

- Lựa máy có vỏ bọc và các chi tiết xung quanh là Inox hoặc sơn tĩnh điện, vừa nâng cao độ bền lại tạo nên vẻ đẹp cho máy.

Đầu đốt, Béc đốt

Đây là bộ phận cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến chất lượng rang của máy. Béc đốt phải phun lửa đều và lửa có màu xanh, tuyệt đối không thưa gas để sinh ra CO2 quá nhiều khiến cho cà phê bị ám khói. Vậy nên hãy chọn máy có số lượng đầu béc bố trí để và đủ theo công suất nhé.

* Ngoài ra cũng cần lưu ý khi chọn máy với các bộ phận như

+ Silon máy

+ Lồng máy

+ Đầu chỉnh khe hở trống rang 

+ Bộ phận quạt hút và van chỉnh gió

Trong giới hạn bài viết lần này chúng tôi đã nêu ra những lưu ý cơ bản và quan trọng nhất khi chọn mua máy rang cà phê. Là đơn vị cung cấp máy rang cà phê (coffee roasting machine) uy tín tại Việt Nam Danielmachine mong muốn đem đến cho các bạn những chiếc máy tốt nhất, đảm bảo nhất để thỏa sức với trải nghiệm của mình. 

Để biết thêm những mẹo hay thú vị hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi (hotline: 0707318607) hoặc ghé thăm cửa website tại địa chỉ www.danielmachine.com . Trân trọng.
Comment facebook
News category
Facebook
Statistics
  • Visitors Online : 12
  • Today visit : 169
  • Yesterday visit : 565
  • This week visit : 857
  • Last week visit : 4.306
  • This month visit : 54.366
  • Last month visit : 55.112
  • Statistics days : 644.495