Cẩm nang thông tin về FAAC

Tuyển thêm đại lý cho sản phẩm FAAC tại các tỉnh trên toàn quốc

Thứ bảy,05/10/2019
1689 Lượt xem

Thiết bị tự động thương hiệu FAAC được cho là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Là đơn vị chuyên cung cấp motor cổng FAAC chính hãng, khách hàng và đối tác hợp tác với chúng tôi ngày một tăng, đây là cơ hội để mở rộng thị trường sản phẩm, giúp cho các đơn vị đơn vị thi công hay mua bán loại cửa này phát triển kinh doanh. 

 

Vì thế bài viết kỳ này nhằm mục đích tuyển thêm đại lý cho thiết bị tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Nếu đại lý của bạn đang có nhu cầu và chưa biết tìm nguồn phân phối ở đâu thì có thể bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Nhu cầu mua bán cổng tự động FAAC tăng cao đột biến

Cổng tự động có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, với những lợi ích mang lại mà nhu cầu mua bán loại cổng này ngày một tăng cao, việc tìm đơn vị phân phối hàng uy tín chất lượng được các đại lý đặc biệt quan tâm. Trong đó phổ biến nhất vẫn là thương hiệu từ Ý - FAAC.

 

FAAC là tập đoàn nổi tiếng tại Italia, có uy tín trên toàn thế giới. Hiện tại Faac đã hợp tác và chính thức phân phối motor cổng tự động tại Việt Nam bởi công ty Daniel Machine.

Tuyển đại lý cho sản phẩm FAAC trên toàn quốc

Hiện nay có một vài công ty nhận trực tiếp thiết bị này từ Ý sau đó phân phối lại các đại lý trong nước. Với sứ mệnh đem hàng công nghệ đến gần hơn với khách hàng, mở rộng thị trường, công ty Daniel Machine cần tuyển thêm đại lý hợp tác trong thời gian tời. Gợi ý sẽ thuyết phục hơn khi bạn theo dõi tiếp thông tin sau

 

* Là một trong những đơn vị phân phối và có nhiều đại lý lớn hợp tác hiện nay

* Cung cấp đa dạng mẫu motor cổng tự động Faac:

- Motor cổng lùa Genius

- Motor cổng tay đòn Faac 391

- Motor cổng mở cánh tay đòn Faac S418, Faac 415, Faac 412

- Motor cổng trượt Faac 844, Faac 740 - 741

- Motor cổng âm sàn Faac 770, Faac Roller, Faac Diablo

* Bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi số lượng càng lớn và được công ty cam kết đảm bảo về chất lượng

 

Chọn một công ty uy tín để hợp tác sẽ là lựa chọn sáng suốt cho mỗi đại lý. Daniel Machine hiện đang mở rộng thị trường trên toàn quốc, rất vui nếu được trở đồng hành cùng đơn vị của bạn. 

 

Bạn chỉ việc đăng ký, mọi chuyện hãy cứ để đội ngũ nhân viên của công ty lo. Còn đắn đo gì nữa mà không nắm lấy cơ hội này ngay. Nếu còn thắc mắc hãy cứ liên hệ, chúng tôi Daniel Machine luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Xin cảm ơn.

 
Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 14
  • Ngày hôm nay : 63
  • Ngày hôm qua : 1.836
  • Tuần hiện tại : 63
  • Tuần trước : 3.753
  • Tháng này : 53.362
  • Tháng trước : 60.743
  • Tổng lượt truy cập : 654.441